Linde Material Handling : รถโฟล์คลิฟท์ลินเด้

รถยกลินเด้ เป็นรถยกสายพันธุ์เยอรมัน เป็นหนึ่งในรถยกที่ดีทีสุดในโลก ดำเนินกิจการมานานกว่า 125 ปี มีพร้อมทั้งมาตรฐานสูงด้านวิศวกรรม และ ความหลากหลายของผลิตภัณฑ์ เพื่อตอบโจทย์ด้านโลจิสติกส์ที่มีความซับซ้อน ปัจจุบันอยู่ในกลุ่มของ KION มีฐานการผลิตใน เยอรมัน ฝรั่งเสศ สาธารณรัฐเชค สหรัฐอเมริกา และ จีน 

เมื่อพูดถึงรถยกลินเด้ จะนึกถึง คุณภาพในการผลิตของสินค้า และบริการ รวมไปถึงการรับประกัน ความปลอดภัยในการใช้งาน ประสิทธิภาพสูงในการใช้งาน ประหยัดพลังงาน และ ลดค่าดำเนินการ ความสะดวกสบายในการขับขี่ ความน่าเชื่อถือในตัวผลิตภัณฑ์ ที่สามารถตอบสนองต่อความต้องการของท่าน 



  • Bishamon Hand Pallet Truck.jpg
    รถยกแฮนด์พาเลทบิชม่อน เป็นรถยกสายพันธุ์ญี่ปุ่น เป็นหนึ่งในรถยกแฮนด์พาเลทที่ดีทีสุดในโลก ดำเนินกิจการมาเกือบ 60 ปี แฮนด์พาเลทนี้ผลิตในญี่ปุ่น ท่านจึงมั่นใจได้ว่าแฮนด์พาเลทนี้เป็นแฮน...

  • HPT PL Solide.jpg
    บริษัท พี แอล โซลิเด้ จากัด ขอนาเสนอรถยก แฮนด์พาเลทคุณภาพดีเพื่อตอบสนองความต้องการของท่าน ซึ่งจะช่วยให้ท่านเบาแรงในการยกสินค้า วัตถุดิบ ได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังช่วยเพิ่มประสิทธิภา...

  • Other PL Solide MHE.jpg
    ทางเราขอนำเสนอรถยกสายพันธุ์จีน จากโรงงานอันดับหนึ่ง สำหรับรถยกรุ่นเล็กประเภทนี้ในประเทศจีน เป็นรถยกคุณภาพดี แตกต่างจากรถยกจีนทั่วไป ที่อาจมีปัญหาตั้งแต่เดือนแรกที่ส่งสินค้า