การซ่อมบริการ อะไหล่่ การซ่อมบำรุง และการรับประกัน

สินค้าที่ทางเราขาย มีการรับประกันสินค้าภายในระยะเวลาหนึ่งปี หลังจากวันส่งสินค้า อีกทั้งเรายังมีบริการหลังการขาย อาทิ ดังต่อไปนี้ 

 - การติดต่อสำหรับการบริการหลังการขาย ท่านสามารถติดต่อ เราได้ ที่เบอร์ 02-445-5665 ได้ตลอดชั่วโมงทำงาน (จันทร์ ถึง ศุกร์, 8.00 - 17.00) สำหรับนอกชั่วโมงทำงานสามารถ ติดต่อได้ที่เบอร์ 081-933-7728 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง 

 - การซ่อมบำรุง เราเข้าใจดีถึงการบำรุงรักษาตามระยะ (Preventive Maintenace) ที่จะช่วยดูแลรถยกของท่าน อีกทั้งหากพบสิ่งผิดปรกติ ก็สามารถแก้ไข ได้ทันท่วงที และช่วยลดความสูญเสียต่อชิ้นส่วนที่กำลังสึกหรอ  เพื่อช่วยยืดอายุการใช้งานรถยกในสภาพการใช้งานหนักอย่างต่อเนื่อง

- อะไหล่ โปรดเลือกใช้อะไหล่จากทางเรา เนื่องจากการรับประกันจะยังคงอยู่ อีกทั้งอะไหล่ของเรา จะใช้งานได้อย่างดีกับ รถยกของท่าน ท่านสามารถมั่นใจได้ว่า หลังจากเปลี่ยนอะไหล่กับทางเรา รถยกของท่านจะสามารถใช้งานได้เต็มประสิทธิภาพ และยังคงใช้งานได้ดีตลอดอายุการใช้งาน

- การซ่อมบริการ ท่านสามารถมั่นใจได้ ว่าเรามีทีมงานที่มีความเชี่ยวชาญในการซ่อมบริการรถยกของท่าน ในกรณีที่รถยกของท่านเสีย (ฺBreak Down) ท่านสามารถติดต่อทางเราได้ตามเบอร์ที่ให้ไว้ ทางเราจะจัดส่งทีมช่างเข้าไปดูแลรถยกของท่านอย่างรวดเร็ว และทำการซ่อมบริการให้รถยกของท่านกลับมาอยู่ในสภาพพร้อมใช้งานให้เร็วที่สุด เพื่อให้ท่านมั่นใจว่าท่านได้เลือกใช้สินค้าและบริการที่ดี สามารถตอบโจทย์การใช้งานด้านขนส่งของท่าน


  • Consult PL Solide.jpg
    กทางเรา ยินดีให้คำปรึกษากับท่านโดยไม่คิดค่าใช้จ่าย เคยมั้ยที่ท่าน มีคำถามเหล่านี้ขึ้นในใจ - ควรจะใช้รถยกประเภทไหนดี? - ควรใช้รถยกกี่คัน? - ควรใช้รถยกยี่ห้อไหนดี? - เราจะเปลี่ยนจากร...

  • HPT PL Solide.jpg
    แฮนด์ พาเลท ที่เรานาเสนอนี้เป็น แบบใช้งานทั่วไป เหมาะกับการยก พาเลท โดยใช้การควบคุมโดยคน ใช้กาลังคนในการโยกคันโยกเพื่อยกพาเลท ใช้กาลังคนในการ เคลื่อนที่ เหมาะกับพื้นที่ทางราบทั้งใน...